10

You just can’t say no to a friend, right? :))

Hi, you’re my best guy. As in. Lahat yata ng kalokohan ko alam mo mula grade school. At hanggang ngayon. Naalala ko, may crush ka pa sakin dati. What happened? Joke. Whatever happened I know na masaya ka with everything. And I am also happy for you.

Ikaw yung taong pwede kong dalhin sa bahay na hindi ako pagagalitan ng parents ko. Yung person na sobrang at ease miski mga kapatid kong choosy. Ikaw yung nag-iisang lalaki na pinagkakatiwalaan nila when it comes to me. Haha. We’re meant to be? Probably, meant to be friends forever. Unless you know. Haha.

Siguro ikaw yung soulmate ko. Or not. Haha. Pag sinulat ko lahat ng memories ko with you, gosh ang dami. :)) Baka hindi ako matapos. But to say the least, ikaw yung nag-iisang lalaki sa buhay ko na tatanggapin ng parents ko. HAHA. Stay as you are, I love you for everything that it is. We may have had fights, I might have been jealous with your new friends, I may still feel that way. But then at the end of the day one thing has never changed. You’re my friend and I’m your friend. That is what matters. :))

I miss you. Labas tayo soon? 😀

Leave a Reply

